Hội nghị các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024

Thứ ba - 02/07/2024 05:30 0
 Ngày 27, 28/6/2024, tại quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Trung tâm Thông tin và Truyền thông thành phố Hải Phòng long trọng tổ chức Hội nghị thường niên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các Trung tâm thuộc Sở thông tin và Truyền thông các tỉnh phía Bắc lần thứ 13, năm 2024.

    Tham dự Hội nghị có gần 300 đại biểu, bao gồm lãnh đạo 17 Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và viên chức các Trung tâm đến từ các tỉnh, thành phố phía Bắc và đại diện một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.

 Quang cảnh hội nghị

Đại biểu tham dự Hội nghị

     Hội nghị Trung tâm Chuyển đổi số, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông các tỉnh phía Bắc được tổ chức thường niên, luân phiên với sự tham gia của các Trung tâm thuộc 25 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc cùng một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT&TT. Hội nghị đã qua 12 lần tổ chức tại các tỉnh thành, mỗi lần tổ chức đều để lại dấu ấn riêng biệt của mỗi địa phương đăng cai. Chủ đề năm 2024 là “Giao lưu, trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm về chuyển đổi số” là thông điệp nhắn gửi tới các Trung tâm một cách tiếp cận mới, phù hợp với Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ tư. Hội nghị là nơi các Trung tâm gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm mới trong công tác tham mưu, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ về CNTT, chuyển đổi số; đồng thời là dịp để các Trung tâm mở rộng thêm mối quan hệ, hợp tác trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. 

 Đồng chí Trần Thị Hà Giang, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền thông Hải Phòng phát biểu khai mạc Hội nghị

      Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”,”Lá lành đùm lá rách”, Trung tâm các tỉnh phía Bắc đã duy trì thực hiện hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương mỗi lần tổ chức Hội nghị thường niên. Tại Hội nghị lần này, đại diện các Trung tâm đã trao tặng 12 suất quà (trị giá 2 triệu đồng /suất) cho các em học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn quận Đồ Sơn.

HOI NGHI 4 1536x1024

 Trao tặng quà cho các em học sinh vượt khó, học giỏi tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng

     Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030, nhằm tạo sân chơi cho các hoạt động thể thao, nâng cao thể lực và tinh thần đoàn kết giao lưu giữa các Trung tâm, Trung tâm Thông tin và Truyền thông Hải Phòng tổ chức Giải Thể thao các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2024. Với 3 bộ môn thi đấu: Bóng chuyền hơi bãi biển phối hợp nam, nữ; Kéo co phối hợp nam, nữ; Nhảy bao bố: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ phối hợp; Giải Thể thao được tổ chức tại bãi biển Vụng Hương, Đồi Rồng, quận Đồ Sơn vào sáng ngày 28/6. Đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Nguyên đăng ký tham gia 3 nội dung “Bóng chuyền hơi bãi biển phối hợp nam, nữ; Kéo co phối hợp nam, nữ; Nhảy bao bố” với 18 vận động viên đăng ký tham gia.

     Một số hình ảnh tham gia của Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Nguyên tại Giải Thể thao khu vực phía Bắc năm 2024:

 
 
 

 

     Trước khi khép lại Hội nghị, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Truyền thông Hải Phòng đã trao cờ chuyển giao đăng cai tổ chức Hội nghị các Trung tâm thuộc Sở Thông tin và Truyền thông khu vực phía Bắc năm 2025 cho Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang./.

Phạm Hoài Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây